Table of Contents

Top 5 app chỉnh mây vi diệu nhất cho team sống ảo
App

Top 5 app chỉnh mây vi diệu nhất cho team sống ảo

Bạn đã bao giờ thắc mắc sao những bức hình chụp cảnh mây lại vi diệu và sống động đến như thế hay chưa? Bạn đã bao giờ nghĩ đến sẽ có những app chỉnh mây giúp bạn sống ảo khiến nhiều người trầm trồ chưa? Sau đây hãy cùng GhienCongNghe điểm qua top 5 app chỉnh mây không thể thiếu của team sống ảo nhé.

Trong những trường hợp bạn đi chơi và chụp hình ngoại cảnh thì không phải lúc nào bầu trời cũng trong xanh và có nhiều mây để giúp cho bức hình của bạn trở nên thu hút. Việc can thiệp vào hình ảnh đã không còn là điều mới lạ nhưng để chỉnh mây thì chưa nhiều người chú ý đến. Sau đây hãy cùng GhienCongNghe đi tìm hiểu về top 5 app chỉnh mây nhé. Bắt đầu thôi.

Top 5 app chỉnh mây tốt nhất năm 2021 bạn không nên bỏ qua

App chỉnh mây – PICNIC

App chỉnh mây đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là PICNIC. Với đúng như cái tên của nó, một chuyến picnic thực thụ khi bạn không chỉ được tận hưởng không khí thiên nhiên mà nếu như khung cảnh có ảm đạm thì với PICNIC, những khung cảnh ấy khi lên hình cũng trở nên có sức sống.

Dù bầu trời không có gợn mây nào đi chăng nữa thì với PICNIC những bức hình của bạn sẽ tràn ngập mây và nắng. Giúp bạn tha hồ mà sống ảo với trời mây. Với những bộ lọc màu có sẵn phù hợp với khung cảnh ngoài trời không gì phù hợp hơn PICNIC cho những bức hình sống ảo với cảnh vật và mây trời.

App chỉnh mây - PICNIC

Tuy nhiên nói gì thì nói vì đây cũng là một ứng dụng miễn phí nên những tùy chỉnh của nó còn khá hạn chế, không được phong phú và đa dạng. Nhưng nếu bạn là người không cần quá quan tâm đến vấn đề đó mà cần một sự tiện lợi, bấm phát có ảnh ngay thì PICNIC đúng là lựa chọn dành cho bạn.

Ngoài việc nhanh gọn trong cách chỉnh ảnh, ứng dụng này còn to ra một ưu điểm khác là bạn sử dụng không cần đến Internet, cùng khả năng chia sẻ lên các trang mạng xã hội dễ dàng. Hiện ứng dụng đã có mặt trên cả 2 nền tảng là Android và iOS, tải và trải nghiệm PICNIC theo 2 đường link dưới đây:

App chỉnh mây – Enlight Quickshot

Tiếp theo là app chỉnh mây có tên là Enlight Quickshot. Trước đây ứng dụng này có tên là Enlight Quickshot nhưng giờ đây nó đã được chuyển thành Lightleap, tuy rằng bị đổi tên nhưng những tính năng, công cụ của nó vẫn được giữ nguyên và là một công cụ thần thánh cho những bạn trẻ thích chụp những bức hình đẹp dưới một tiết trời không được thuận lợi cho lắm.

Với hơn 60 hình nền bầu trời chất lượng cao cùng với những khung cảnh đi kèm như hoàng hôn, bầu trời đầy nắng, mây, bão,… tha hồ cho các bạn lựa chọn chỉ với 1 lần nhấn chọn mà thôi. Không nhất thiết phải mất hàng giờ để học và làm quen với những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop hay Lightroom, bạn chỉ cần mất vài phút để có thể làm quen và sử dụng thành thạo Lightleap.

App chỉnh mây - Enlight Quickshot

Ngoài việc là một ứng dụng giúp bạn có thể thêm và chỉnh hiệu ứng mây thì ngoài ra, nó còn giúp bạn chỉnh sửa bức hình của mình không khác gì một app chỉnh ảnh như Lightroom hay Photoshop. Chọn và xóa những vật thế không mong muốn, làm mịn, khôi phục những chỗ bị xóa, mờ, tùy chọn filter, hiệu ứng cho bức hình,… Và có lẽ một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng chỉ cần những điều đó mà thôi.

App đã có trên 2 nền tảng là Android và iOS, tải và sử dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây:

App chỉnh mây – Meitu

Một ứng dụng nữa mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn là Meitu, một app chỉnh mây có lẽ cũng hot không kém so với những app kể trên. Với hơn 50 triệu lượt người tải xuống chỉ tính trên nền tảng Android thôi cũng có thể phần nào đảm bảo sử uy tín cho phần mềm này rồi đúng không.

Với việc không chỉ là một app chỉnh mây vi diệu mà bạn nên thử, app còn là một cỗ máy chỉnh ảnh chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Tuy việc chỉnh mây chỉ là một trong những tính năng hay ho mà ứng dụng cung cấp nhưng nó không hề được thêm cho vui mà thực tế, chất lượng những bức hình chỉnh mây của Meitu vô cùng chất lượng, tạo nên một nét nổi bật không thể chối bỏ.

App chỉnh mây - Meitu

Với nhiều công cụ giúp bạn có những bức ảnh đẹp trong nháy mắt, gương mặt sắc nét hơn cùng làn da mịn màng sáng bóng. Thêm vào đó là nhiều loại kính lọc nghệ thuật, hóa thân ảnh áp phích, điện ảnh chỉ trong vài giây,… tất cả những điều đó cũng đủ khiến bạn nên 1 lần thử tải và sử dụng.

Meitu còn là 1 trong những app chụp ảnh đẹp mà nhiều người sử dụng. Ứng dụng đã có trên cả Android và iOS. Thực hiện tải theo 1 trong 2 đường link dưới đây:

App chỉnh mây – Mix by Camera 360

Gần cuối đó chính là Mix bye Camera 360 hay còn được gọi là Mix. Nếu ngày xưa bạn đã từng sử dụng qua app Camera 360 thì có lẽ giờ đây bạn cũng sẽ fall in love với ứng dụng này, vì đây được xem là hậu duệ của Camera 360. Nếu như bạn có những bức hình chụp ngoại cảnh và thiếu những thành phần như mây trời, cây cối, chim chóc,… và vẫn muốn chúng hiện diện trong bức ảnh của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Mix.

Với hơn 160 bộ lọc màu miễn phí đi kèm với đó là 60 lớp phủ họa tiết để tăng cường hiệu ứng, Mix không đơn thuần là một ứng dụng chỉ giúp bạn thêm mây, nó còn làm được nhiều hơn thế. Cùng với việc có hàng trăm bộ lọc, các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Cong, HSL, tách tông, cân bằng màu,… khiến cho việc thêm mây vào ảnh rồi sau đó chỉnh sửa cho hoàn thiện hơn vô cùng dễ dàng.

App chỉnh mây - Mix by Camera 360

Tuy các hiệu ứng bầu trời hay mây có thể coi là hơi “ảo” một tí nhưng nhìn chung đây vẫn là một lựa chọn ổn cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu vì đa số ứng dụng chỉ xoay quanh các bộ lọc màu mà thôi. Tham gia tải và sử dụng Mix by Camera 360 theo 1 trong 2 đường link dưới đây:

App chỉnh mây – PicsArt

Và ứng dụng cuối cùng mà chúng mình muốn chia sẻ với các bạn đó là app PicsArt. Không ngoa khi nói đây là một ứng dụng quốc dân trong việc chỉnh sửa ảnh. Nó có thể biến một người dùng bình thường trở thành một người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với những bức hình không thua kém gì những nhiếp ảnh gia thực thụ.

Được tải và sử dụng bởi hơn 600 triệu người trên toàn thế giới, PicsArt không hổ danh là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh số 1 trên điện thoại di động. Được trang bị đầy đủ các công cụ từ bình thường cho đến chuyên nghiệp, việc chỉnh mây đối với PicsArt chỉ là chuyện nhỏ. Bạn đã bao giờ ao ước có được những bức hình nghệ như trên Instagram chưa, đây là chìa khóa cho bạn.

App chỉnh mây - PicsArt

Nó có một kho dữ liệu hình ảnh khổng lồ nơi mà bạn có thể tìm bất kỳ nguồn ảnh nào mà mình mong muốn, mây ư, chuyện quá đơn giản luôn. Chỉ với vài thao tác một bức ảnh xám xịt trong ngày mưa sẽ bỗng dưng biến thành ngày nắng với mây ngập tràn. Tuy nhiên, để thành thục các kỹ năng sử dụng PicsArt không phải dễ dàng, bạn cần khá nhiều thời gian để có thể tìm hiểu và sử dụng được những tính năng cơ bản của nó, chứ chưa nói gì đến những cái nâng cao nhé.

Và trên đây là những chia sẻ của GhienCongNghe về top 5 app chỉnh mây vi diệu nhất bạn nhất định phải biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì các bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các bài viết về các app khác ở dưới đây:

Mong rằng những chia sẻ về top 5 app chỉnh mây có ích cho bạn. Đừng quên Like, Share và ghé thăm GhienCongNghe thường xuyên để có được thêm nhiều kiến thức về công nghệ mỗi ngày.