Table of Contents

TOP 7 app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS phổ biến nhất cho dân iPhone
App

TOP 7 app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS phổ biến nhất cho dân iPhone

Cùng GhienCongNghe khám phá ngay những app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS giúp nâng cao trải nghiệm người dùng nhé.

YouTube là một nền tảng video, âm thanh lớn nhất trên Thế Giới. Tuy nhiên nó có một nhược điểm là bạn không thể nghe nhạc khi tắt màn hình. Để làm được điều này bạn cần đăng ký dịch vụ YouTube Premium (có trả phí) hoặc tìm đến các ứng dụng bên thứ 3 miễn phí. Trong bài viết này GhienCongNghe sẽ đề cập những app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS này nhé.

App nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS

Bạn có thể lựa chọn một trong các giải pháp dưới đây để khắc phục tình trạng bị gián đoạn khi nghe nhạc trên YouTube mà vô tình tắt màn hình nhé.

Music Pro

Đây chính là một phần mềm được lập trình viên đến từ Việt Nam sáng lập và phát triển cho người dùng iOS. Khi sử dụng ứng dụng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình này cho iPhone, bạn sẽ không cần trả bất cứ một khoản phí nào.

Thay vào đó, mỗi video mà bạn chuẩn bị xem sẽ chỉ xuất hiện quảng cáo trong một vài giây đầu tiên như YouTube thông thường mà thôi. Phần mềm này còn có thể cho bạn thấy được bảng xếp hạng các bài hát tùy thuộc vào khu vực mà bạn lựa chọn.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

Pure Tuber

Trong khi làm việc hay ở màn hình ứng dụng khác thì bạn vẫn có thể nghe nhạc hay tham khảo các video khác trên YouTube bằng cách mở chế độ Picture in picture (Hình trong hình) trên Pure Tuber.

Ứng dụng cho phép phát các video trong khi bạn đang ở màn hình khác. Đây là một tính năng tuyệt vời đến từ Pure Tuber giúp bạn cùng lúc dễ dàng làm được những việc khác trên chiếc iPhone của mình.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

PartyTu

Thoải mái tận hưởng những bài hát cực hay trên YouTube và bạn có thể tắt màn hình đi làm việc khác với PartyTu. Ngoài ra những tiện ích như chia sẻ danh sách phát của bạn với bạn bè hay dễ dàng thay đổi iPhone của bạn sang âm thanh thông minh và điều khiển từ xa bằng iPhone khác sẽ cực kỳ tiện lợi cho bạn đấy.

PartyTu

Musi

Musi cũng là một trợ thủ đắc lực khi bạn muốn nghe nhạc YouTube khi mà muốn tắt màn hinh trên iOS. Đây là một phần mềm được tích hợp hàng loạt các tính năng không thua kém gì một trình phát nhạc thông dụng. Nếu bạn muốn nghe bài nào thì cứ ào Musi và gõ tên là ra thôi nhé.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

YouTube Premium

YouTube Premium được trang bị nhiều tính năng hữu ích như phát video không có quảng cáo, cho download video, phát ở chế độ chạy nền,… cũng như cho quyền truy cập nội dung gốc của YouTube.

Đây là phiên bản trả phí của YouTube nên tất nhiên nó sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với phiên bản thông thường. Mức giá bạn cần chi  trả cho một tháng rơi vào 12 đô la.

Nhưng ở thời điểm bài viết này tính năng YouTube Premium vẫn chưa cho người dùng tại Việt Nam đăng ký sử dụng. Theo dự kiến, YouTube sẽ triển khai tính năng này trên nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

YouTube Music

YouTube Music là dịch vụ phát nhạc trực tuyến cho phép người dùng có thể nghe nhạc, xem video theo sở thích cá nhân. Với YouTube Music bạn có thể thoải mái trải nghiệm không gian giải trí mà không cần phải xem quảng cáo. Với tháng đầu tiên bạn sẽ được miễn phí nghe nhạc Tuy nhiên từ tháng thứ 2 trở đi, bạn cần chi trả 9.99$/tháng.

Cũng tương tự như dịch vụ YouTube Premium là bạn phải trả phí để sử dụng tính năng nghe YouTube khi tắt màn hình. Thế nhưng đây là một dịch vụ được tách biệt và bạn chỉ có thể tìm kiếm những video liên quan đến âm nhạc để nghe bằng ứng dụng này.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

YouTube Vanced

YouTube Vanced giúp bạn có thể xem YouTube khi tắt màn hình, chạy nhạc trên nền, xem YouTube chặn quảng cáo và thêm nhiều tính năng thú vị khác. Tuy nhiên, YouTube Vanced là phiên bản dành cho Android, nếu bạn muốn tải thì sẽ khó hơn đấy.

  • Link tải YouTube Vanced đang được cập nhật.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

Cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iPhone không cần app

Ngoài việc sử dụng app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS, bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc trong trạng thái khóa màn hình iPhone bằng mẹo đơn giản sau đây.

Đó là sử dụng trình duyệt Safari có sẵn trên iPhone của bạn và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khởi động trình duyệt Safari trên iPhone/iPad, sau đó truy cập vào trang web xem YouTube và tìm kiếm video cần xem.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

Bước 2: Ngay bên dưới video đang xem, bạn chọn Chia sẻ. Sau đó chọn Yêu cầu trang cho máy tính để bàn.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

Bước 3: Lúc này một giao diện xem YouTube khác sẽ hiển thị ra, hãy nhấn tiếp nút Play để nghe nhạc. Ngay sau đó về màn hình chính, vuốt từ dưới lên để mở Control Center. Nhấn tiếp Play. Như vậy là bạn có thể nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình rồi đấy.

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-ios

Xem thêm:

Trên đây là những app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình giải pháp phù hợp. Đừng quên Like và Share bài viết để GhienCongNghe có thêm động lực ra nhiều bài viết chất lượng hơn nữa nhé.