Table of Contents

Tổng hợp tài khoản ChatGPT free có thể đăng nhập ngay
App

Tổng hợp tài khoản ChatGPT free có thể đăng nhập ngay

Hiện tại Việt Nam vẫn đang là quốc gia chưa được phép đăng ký tài khoản ChatGPT, do đó việc […]

Hiện tại Việt Nam vẫn đang là quốc gia chưa được phép đăng ký tài khoản ChatGPT, do đó việc sử dụng còn gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, tìm hiểu ngay những tài khoản ChatGPT free trong bài viết dưới đây của GhienCongNghe nhé.

Có được trải nghiệm ChatGPT miễn phí không?

Ở thời điểm hiện tại, Chat GPT đang là công cụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chúng có công năng hỗ trợ phát triển trong nhiều ngàng nghề, lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, Việt Nam hiện vẫn thuộc một trong những quốc gia chưa được phép đăng ký sử dụng công cụ này.

Do đó, ChatGPT dù đang trong giai đoạn thử nghiệm và có bản dùng thử miễn phí nhưng hiện tại người dùng tại Việt Nam vẫn phải bỏ ra một số chi phí nhất định để có thể tạo được tài khoản này. Bởi lẽ, việc tạo tài khoản ChatGPT tại Việt Nam hiện phải trải qua nhiều thao tác phức tạp, đặc biệt là chi phí thuê một số thuê bao nước ngoài phù hợp. Do đó, để rút ngắn thời gian tạo lập tài khoản, bạn có thể chọn mua tài khoản có sẵn từ những cá nhân uy tín hoặc tham khảo một số tài khoản ChatGPT miễn phí được đề cập phía dưới nhé.

Có được trải nghiệm ChatGPT miễn phí không

Danh sách tài khoản ChatGPT free

Hiện tại ChatGPT đang cung cấp hai phiên bản chính đó là tài khoản miễn phí và tài khoản ChatGPT Plus (20$/ tháng). Tùy thuộc vào nhu cầu, mỗi cá nhân hoặc tổ chức có quyết định chọn lựa phù hợp. Nếu chỉ có nhu cầu trải nghiệm và làm việc cơ bản, bạn có thể tạo lập hoặc tham khảo ngay một số tài khoản miễn phí dưới đây nhé.

Tổng hợp danh sách tài khoản ChatGPT miễn phí

Hiện tại trên các trang mạng xã hội, một số cá nhân đã giới thiệu đến cộng đồng mạng những tài khoản chat GPT miễn phí cho người dùng. Tại đây, bạn đã có sẵn tên đăng nhập và mật khẩu, do đó sẽ dễ dàng truy cập vào ChatGPT. Tuy nhiên, do tài khoản miễn phí có lượng truy cập quá tải, bạn có thể phải thử nhiều tài khoản khác nhau để có thể đăng nhập. Dưới đây là hình ảnh một số các tài khoản Chat GPT miễn phí do GhienCongNghe sưu tầm và tổng hợp.

tài khoản ChatGPT free

tài khoản ChatGPT miễn phí

tài khoản Chat GPT free

tài khoản Chat GPT miễn phí

Bên cạnh những tài khoản miễn phí có sẵn, bạn có thể tạo tài khoản ChatGPT bằng cách thay đổi địa chỉ IP máy và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết. Việc sở hữu tài khoản chính chủ sẽ bạn có những trải nghiệm thú vị và tránh được một số tình trạng như bị mất tài khoản, lộ thông tin bảo mật,…

Cách share tài khoản Chat GPT free

Hiện tại những tài khoản Chat GPT đang được chia sẻ rất nhiều trên khắp các trang mạng xã hội. Để có thể chia sẻ tài khoản Chat GPT, bạn cần phải cung cấp được hai thông tin cơ bản là User ID và Password. Trong đó, User ID sẽ là một địa chỉ Email đảm bảo các yếu tố do ChatGPT đưa ra và Password phụ thuộc vào người dùng.

Sau khi bạn nhận được tài khoản miễn phí, cần tiến hành đăng nhập tài khoản Chat GPT theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào webiste https://chat.openai.com/auth/login.

Bước 2: Nhấn chọn Sing up.

Cách share tài khoản Chat GPT free

Bước 3: Điền địa chỉ Email đã được cung cấp vào ô Email Address và chọn Continue.

Cách share tài khoản Chat GPT free

Bước 4: Điền Password đã được cung cấp và chọn Continue.

Cách share tài khoản Chat GPT free

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã có thể đăng nhập vào tài khoản ChatGPT và tiến hành những trải nghiệm thú vị, bổ ích.

Có nên sử dụng tài khoản ChatGPT miễn phí không?

Để có thể xác định chính xác việc có nên sử dụng tài khoản Chat GPT miễn phí không, cần phân tích và làm rõ những ưu nhược điểm mà một tài khoản miễn phí mang lại cho người dùng.

Ưu điểm tài khoản ChatGPT free

  • Giúp tiết kiệm được chi phí cho người dùng.
  • Sử dụng tài khoản ChatGPT có sẵn giúp tiếp kiệm được thời gian, tránh các thao tác phức tạp và khó hiểu.
  • Sử dụng nhanh chóng chỉ sau vài thao tác đăng nhập.

Nhược điểm tài khoản ChatGPT free

  • Đối diện với nguy cơ tài khoản quá tải.
  • Có thể phải thử nghiệm nhiều tài khoản khác nhau để có thể đăng nhập.
  • Mang đến những trải nghiệm chưa thật sự hoàn chỉnh, ngay cả khi đã đăng nhập thành công.
  • Có thể bị khóa bất cứ lúc nào.
  • Chức năng bị hạn chế so với tài khỏa ChatGPT Plus.
  • Bị gián đoạn khoảng thời gian 1h giữa các lần sử dụng.

Kết luận: Có nên sử dụng tài khoản ChatGPT miễn phí không?

Từ những phân tích trên có thể thấy, việc sử dụng tài khoản Chat GPT sẽ tiềm ẩn một số ưu nhược điểm nhất định. Do đó, nếu bạn chỉ mong muốn sử dụng ChatGPT để trải nghiệm hay thỏa mãn sự tò mò thì những tải khoản miễn phí sẽ là sự chọn lựa phù hợp. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cần nghiên cứu hay phục vụ cho mục đích công việc khối lượng lớn, hãy linh hoạt tìm cách tạo tài khoản chat GPT và nâng cấp chúng trên phiên bản Plus nhé. Điều này sẽ giúp trải nghiệm được hoàn thiện và có tính bảo mật tốt hơn cho người dùng.

Có nên sử dụng tài khoản ChatGPT free

Hy vọng với những chia sẻ nêu trên, quý bạn đọc sẽ chọn lựa được tài khoản ChatGPT free phù hợp với nhu cầu. Nếu có bất kỳ gợi ý nào khác, đừng quên chia sẻ cùng GhienCongNghe và mọi người tại phần bình luận phía dưới nhé.