Table of Contents

10 app đọc truyện tranh với kho truyện phong phú không nên bỏ qua
App

10 app đọc truyện tranh với kho truyện phong phú không nên bỏ qua

Trong bài viết này, GhienCongNghe sẽ lần lượt đề cập tới 10 app đọc truyện tranh phổ biến nhất được các tín đồ truyện tranh ưa thích.

Đối với những bạn đam mê truyện tranh thì hẳn là không thể bỏ lỡ 10 app đọc truyện tranh dưới đây. Không để bạn chờ lâu nữa, GhienCongNghe sẽ giới thiệu với bạn 10 app đọc truyện tranh đó là gì nhé.

MangaToon

Nếu nhắc đến app đọc truyện tranh thì không thể nào bỏ lỡ MangaToon. Bởi đây là một trong những app phổ biến được các tín đồ truyện tranh ưa thích.

MangaToon là App đọc truyện tranh miễn phí trên điện thoại. Tất cả các truyện đều là truyện tranh màu và được Việt hóa để bạn dễ dàng theo dõi.

Hàng ngàn đầu truyện với nhiều thể loại như tổng tài, tình yêu, trường học, hài hước, xuyên không, viễn tưởng, đam mỹ, bách hợp,… đang và sẽ được cập nhật liên tục trên MangaToon

Với ManagaToon, bạn có thể xem và tải truyện bản quyền miễn phí không cần tài khoản, đăng nhập. Ngoài ra, bạn còn có thể đọc truyện khi đang offline nữa.

MangaToon - app đọc truyện tranh

Comico

Comico là một ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền Việt Nam. Kho truyện có hàng trăm bộ truyện tranh online hấp dẫn và đa dạng các thể loại từ manga, manhwa, webtoon đến tình cảm, học đường, hài hước, hành động, kinh dị,…

Cũng giống như MangaToon, với Comico bạn cũng có thể đọc hàng ngàn đầu truyện miễn phí. Với Comico có một tính năng cực kì thú vị đó là tính năng Sạc điện. Với tính năng này, sau một thời gian nhất định thanh này sẽ đầy và bạn sẽ được đọc miễn phí một chương truyện.

Thời gian sạc online tùy theo truyện từ 1h, 3h, 6h, 12h, 24h đến 72 tiếng.

Comico

WEBTOON

App đọc truyện tranh tiếp theo bạn có thể cân nhắc đó là WEBTOON. Đây là nền tảng đọc truyện WEBTOON được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Với WEBTOON, bạn có thể sử dụng lịch sử đọc của bạn trong các menu để tiếp tục đọc từ trang cuối cùng bạn đã đọc hoặc dùng chức năng Lưu tạm thời để thưởng thức webtoon ngoại tuyến. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Thông báo để nhận thông báo ngay sau khi các webtoon yêu thích của bạn được cập nhật.

app đọc truyện tranh hay

Manga World

Khi đến với Manga World, bạn có thể trải nghiệm kho tàng truyện tranh khổng lồ cùng với nhiều tính năng thú vị.

  • Link tải ứng dụng đang được cập nhật.

Bạn sẽ được nhận thông báo khi có thêm những chương mới trong danh sách yêu thích hay theo dõi của bạn. Ngoài ra, Manga World còn hỗ trợ 14 ngôn ngữ khác nhau.

Bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, và tiếng Việt. Với Manga World, bạn cũng có thể đọc truyện offline nhé.

manga world

TruyenQQ

App đọc truyện online miễn phí của website truyenqq.com, giúp bạn thỏa sức đọc truyện online thật dễ dàng, với kho truyện lớn nhất hiện nay cực phong phú và hấp dẫn được cập nhật liên tục hằng ngày.

  • Link tải TruyenQQ –  app đọc truyện tranh trên Android tại đây

Với nhiều thể loại như: hành động, ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, đô thị… Và đội ngũ của TruyenQQ liên tục update những chương truyện mới nhất cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

TruyenQQ

Wattpad

Wattpad cho phép bạn thưởng thức những mẫu truyện online hoàn toàn miễn phí từ những tác phẩm nổi tiếng cho đến các bài viết của những cá nhân đăng tải.

Với Wattpad, bạn có thể Chia sẻ câu chuyện của bạn, kho truyện cực lớn và phiên dịch tới hơn năm mươi ngôn ngữ khác nhau đến từ các tác giả trên toàn thế giới.

Bạn còn có thể tạo một thư viện sách miễn phí của riêng bạn. Nơi bạn có thể  lưu những câu chuyện yêu thích của bạn vào thư viện để có thể đem chúng theo bạn đi bất kì đâu.

Wattpad - app đọc truyện tranh online

Weeboo – Đọc truyện ngôn tình, đam mỹ

Weeboo là ứng dụng đọc truyện tranh, tiểu thuyết bản quyền với kho nội dung đa dạng thể loại bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Những điểm nổi bật của Weeboo mà bạn nên thử:

  • Giao diện dễ dàng sử dụng. Nó có thể tự động lưu lịch sử đọc giúp bạn dễ dàng tiếp tục theo dõi truyện.
  • Tìm kiếm truyện thông minh với 1-2 từ khóa, Weeboo sẽ đề xuất truyện hot, truyện full, xu hướng truyện mới, truyện được đánh giá cao trên cộng đồng.
  • Tải xuống bộ truyện bạn yêu thích và đọc offline bất cứ khi nào.
  • Nhận thông báo khi có chap mới của bộ truyện yêu thích chỉ với 1 click.

weeboo

NovelToon

NovelToon là một nền tảng đọc sách online nguyên bản với đủ thể loại hấp dẫn, hàng loạt đầu truyện hot. Bạn có thể tải về những tác phẩm mà bạn yêu thích, bất kể khi nào bất kể ở đâu, dù không có mạng bạn cũng có thể lướt đọc một cách hoàn toàn miễn phí.

top-10-app-doc-truyen-tranh

Manwa

Manwa là Ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại và tất cả các truyện đều là truyện tranh bản quyền, có màu.

Manwa đã mua bản quyền của hàng trăm bộ truyện tranh Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc,… đảm bảo liên tục ra chap mới trong tất cả các ngày trong tuần, trong đó một số truyện còn được cập nhật hằng ngày.

Manwa

Nettruyen

Để tải ải ứng dụng đọc truyện tranh Nettruyen về điện thoại, bạn có thể truy cập vào trang web của nettruỵen.com và nhấn tải về tại đây nhé.

Đây là một app đọc truyện miễn phí tại Việt Nam. Tuy nhiên có một hạn chế của Nettruyen đó là quảng cáo khá nhiều, đôi khi gây khó chịu cho người đọc.

top-10-app-doc-truyen-tranh

Xem thêm:

Trên đây là top 10 app đọc truyện tranh với vô vàng những đầu truyện hay. Hy vọng bạn đã tìm được một app ưng ý. Đừng quên Like, Share bài viết để GhienCongNghe có thêm động lực ra nhiều bài viết chất lượng hơn nữa nhé.