Table of Contents

Tai nghe Fullface gắn mũ bảo hiểm GIÁ TỐT nhất năm 2023
Khám phá

Tai nghe Fullface gắn mũ bảo hiểm GIÁ TỐT nhất năm 2023

Tai nghe Fullface gắn mũ bảo hiểm chất lượng, giá tốt mà còn đa dạng mẫu mã. Các bạn Biker khi sử dụng có thể kết nối bluetooth với khoảng cách xa.

Với mỗi chuyến phượt của anh em Biker, tai nghe Fullface là một phụ kiện không thể nào thiếu. Dòng sản phẩm này ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng cùng mức giá tương xứng với chất lượng. Nếu bạn chưa lựa chọn được cho mình một “người bạn đồng hành” trong mỗi chuyến đi thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được mẫu tai nghe chất nhất nhé.

Các loại tai nghe Fullface chất lượng cho Biker

Tai nghe Fullface nào chất lượng và có giá thành hợp lý nhất dành cho anh em Biker? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến bạn thắc mắc nhất.

Trên thực tế, số lượng Biker qua mỗi năm đều tăng lên rất nhanh. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng tai nghe của anh em, đã có rất nhiều thương hiệu tiến hành thiết kế và sản xuất tai nghe Bluetooth dành cho nón Fullface, có thể kể đến đó là: SCS, SENA, VIMOTO,..

Các thương hiệu tai nghe Fullface nổi tiếng, chất lượng nhất mà anh em Biker nên biết

Các thương hiệu tai nghe Fullface nổi tiếng, chất lượng nhất mà anh em Biker nên biết

Mỗi thương hiệu đều cho ra mắt đa dạng mẫu mã sản phẩm với giá thành khác nhau dành riêng cho từng phân khúc người dùng. Và để biết bạn phù hợp với loại tai nghe nào nhất thì có thể tham khảo thêm một số dòng tai nghe Fullface dưới đây.

Nên sử dụng tai nghe Bluetooth nào cho nón Fullface?

Hiện nay, có rất nhiều loại tai nghe được sản xuất và thiết kế dành riêng cho mũ bảo hiểm Fullface, bạn có thể tham khảo một số loại tai nghe gắn nón Fullface tại đây:

  • Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo: Dòng tai nghe Sena 10C Evo được thiết kế nhỏ gọn, có tích hợp camera 4K với chức năng quay video cực nét lên đến 4K/30FPS. Không chỉ vậy, tai nghe còn hỗ trợ anh em Biker nhận cuộc gọi, sử dụng GPS, ghi âm, chụp ảnh, nghe nhạc,…
  • Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo: Dòng tai nghe SCS S-7 Evo được đánh giá cao khi có trọng lượng vô cùng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và khả năng chống nước cực đỉnh. Điều này giúp phượt thủ có thể sử dụng tai nghe dưới mọi thời tiết, kể cả khi trời mưa gió. Ngoài ra, tai nghe còn sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo như: Chống ồn, chất lượng âm thanh tốt, thời gian sử dụng kéo dài lên đến 10 tiếng, giá cả phải chăng,…
  • Tai nghe fullface SCS S-11: SCS S-11 là phiên bản mới nhất của dòng tai nghe gắn nón fullface SCS. Những đặc điểm đáng chú ý về phiên bản lần này đó là: Sử dụng chipset QCC3003 Bluetooth 5.0, khả năng bắt tín hiệu Bluetooth tốc độ, được tích hợp camera 2K với chất lượng giống camera hành trình, có thể điều chỉnh góc quay 360 độ, mang đến âm thanh sống động cho Biker,…
  • Tai nghe Bluetooth SCS S-9 và S-3: Tai nghe S-9 và S-3 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng với giá thành hợp lý. 2 sản phẩm này còn mang đến âm thanh sống động, sắc nét cho người nghe và được tích hợp nhiều tính năng độc đáo khác như: Voice Dial, CVC khử tiếng ồn, chân cắm Mic,…
  • Tai nghe fullface Cardo Bold: Sản phẩm tai nghe Cardo Bold cho phép người dùng kết nối 15 thiết bị khác nhau. Đáng chú ý hơn, loại tai nghe này còn có phạm vi kết nối hơn 8km, cho phép điều khiển từ xa, vừa trò chuyện vừa nghe nhạc với tính năng Audio – Streaming, dung lượng pin lớn,…
TOP 5 tai nghe Fullface gắn mũ bảo hiểm chất lượng

TOP 5 tai nghe Fullface gắn mũ bảo hiểm chất lượng

>>> Tham khảo chi tiết: TOP 5 loại tai nghe gắn nón Fullface

Địa chỉ bán tai nghe Fullface chất lượng hiện nay?

Sbiker Shop chính là địa chỉ phân phối tai nghe Fullface chất lượng và uy tín hàng đầu dành cho anh em Biker hiện nay. Tại cửa hàng sẽ có đầy đủ các mẫu tai nghe Bluetooth gắn với mũ bảo hiểm Fullface mà bạn đang tìm kiếm, từ các thương hiệu: SCS, Sena hay Vimoto đều có.

Anh em có thể tham khảo mẫu tai nghe tại website: https://sbiker.vn hoặc liên hệ Hotline: 0989 928 456 (Mr. Sơn) để được tư vấn kỹ càng về mẫu tai nghe phù hợp.

Sbiker Shop - Địa chỉ phân phối tai nghe Fullface chính hãng

Sbiker Shop – Địa chỉ phân phối tai nghe Fullface chính hãng

Như vậy, toàn bộ thông tin về tai nghe Fullface đã được cung cấp với anh em Biker. Hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp anh em lựa chọn được người bạn đồng hành của mình. Nếu anh em muốn xem sản phẩm trực tiếp thì có thể đến cửa hàng tại địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ anh em!