Table of Contents

Bạn đã biết cách xem Spotify Wrapped 2020 chưa?
Khám phá

Bạn đã biết cách xem Spotify Wrapped 2020 chưa?

Cùng GhienCongNghe khám phá cách xem Spotify Wrapped 2020 cho các bài hát, nghệ sĩ, album hàng đầu và hơn thế nữa.

Spotify Wrapped 2020 là bảng tổng kết đánh giá hàng năm và hiện đã có sẵn cho người dùng trên khắp thế giới. Tính năng này cho phép bạn dễ dàng xem các bài hát, nghệ sĩ và album được nghe nhiều nhất của mình trong ứng dụng Spotify. Dưới đây là cách xem Spotify Wrapped 2020 mà bạn có thể ứng dụng được gợi ý từ GhienCongNghe.Bạn đã biết cách xem Spotify Wrapped 2020 chưa?

Cách xem Spotify Wrapped của bạn

Thông qua phiên bản web của Spotify, bạn có thể tìm thấy phiên bản gốc của Wrapped 2020 tại đây. Phiên bản web của Spotify Wrapped cho phép bạn xem danh sách phát các bài hát hàng đầu của bạn trong năm 2020, cũng như Missed Hits. Ngoài ra còn có một danh sách phát có tên “On Record” cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về một số nghệ sĩ hàng đầu của bạn năm 2020.

Tuy nhiên, để truy cập vào toàn bộ thống kê Spotify Wrapped 2020, bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng Spotify trên iOS. Chỉ cần mở ứng dụng Spotify trên iPhone của bạn, sau đó nhấn vào tiêu đề 2020 Wrapped. Sau đó, Spotify sẽ hướng dẫn bạn qua bài đánh giá hàng năm Wrapped 2020.Bạn đã biết cách xem Spotify Wrapped 2020 chưa?

Spotify đang sử dụng giao diện giống như Snapchat Stories cho Wrapped 2020. Bạn có thể chọn chụp màn hình bất kỳ câu chuyện nào để chia sẻ chúng hoặc bạn có thể đợi cho đến khi kết thúc và Spotify sẽ cung cấp cho bạn 3 hình ảnh Wrapped 2020 khác nhau để dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Thiết kế của hình ảnh Wrapped 2020 bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu của bạn, các bài hát hàng đầu, số phút đã nghe và các thể loại hàng đầu. Tuy nhiên, trong suốt video Spotify Wrapped, Spotify cung cấp nhiều thống kê hơn về những thứ như số lượng nghệ sĩ mới mà bạn đã khám phá trong năm nay và lượt nghe nhiều nhất của bạn trong nhiều thập kỷ.

Bạn đã biết cách xem Spotify Wrapped 2020 chưa?

Một trong những thống kê thú vị nhất mà Spotify cung cấp là chi tiết về cách bạn xếp hạng so với những người dùng Spotify khác khi nghe. Ví dụ: Spotify có thể cho bạn biết bạn nằm trong 2% người nghe hàng đầu của một nghệ sĩ cụ thể trong năm nay chẳng hạn.

Spotify cũng có một số thông tin chi tiết về các nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên toàn cầu:

Rapper người Puerto Rico Bad Bunny dẫn đầu bảng với hơn 8,3 tỷ lượt stream trong năm nay từ người hâm mộ trên toàn cầu. Album YHLQMDLG của anh ấy – được phát hành vào cuối tháng Hai và có sự hợp tác với Sech, Anuel AA và Daddy Yankee – cũng là album được phát trực tuyến số một. Theo sau Bad Bunny là Drake và ngôi sao Latin J Balvin. Nghệ sĩ được stream nhiều thứ tư là rapper quá cố Juice WRLD, tiếp theo là The Weeknd.

Billie Eilish tiếp tục trị vì là nữ nghệ sĩ được stream nhiều nhất trên Spotify trong năm thứ hai liên tiếp, tiếp theo là Taylor Swift và Ariana Grande ở vị trí thứ hai và ba. Đứng ngay say đó ở vị trí thứ 4 và thứ 5 là là Dua Lipa và Halsey.

Vậy tổng kết năm 2020 của bạn có gì trên Spotify Wrapped? Hãy cho GhienCongNghe biết trong phần bình luận bên dưới nhé.

Tham khảo 9to5mac