Table of Contents

Review và đánh giá chi tiết Dell Precision 5530 đỉnh như thế nào
Windows

Review và đánh giá chi tiết Dell Precision 5530 đỉnh như thế nào

Dell Precision 5530 đánh giá chi tiết sản phẩm. Dell Precision 5530 có phải là máy trạm tốt nhất hiện nay hay không? ? Xem chi tiết tại bài viết này !!!

Dell Precision 5530 đánh giá là máy trạm tốt nhất hiện nay khi được kế thừa những gì tinh túy nhất của những người tiền nhiệm và được phát triển thêm những công nghệ hiện đại mới nhất. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong việc điều chỉnh nhiệt máy nhưng độ ổn định và hiệu suất của CPU đã được cải thiện rất đáng kể. Trải nghiệm tổng thể là tốt hơn nhiều.

Thông số kỹ thuật Dell Precision 5530

  • CPU: Intel Core i5-8305G 4 nhân 8 luồng, 2,8 – 3,8 GHz, 6 MB Cache, TDP 65 W; Intel Core i7-8705G 4 nhân 8 luồng, 3,1 – 4,1 GHz, 8 MB Cache, TDP 65 W hoặc Intel Core i7-8706G 4 nhân 8 luồng, 3,1- 4,1 Ghz, 8 MB Cache, TDP 65 W
  • RAM: 32 GB DDR4-2400; Khả năng lưu trữ tối đa lên đến 2 TB NVMe SSD.
  • GPU: Radeon RX Vega M GL 20 CU, 1280 SP, 931 – 1011 MHz, 4 GB HBM2
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wi-Fi ac, GbE
  • Webcam: IR camera hỗ trợ Windows Hello
  • Cổng giao tiếp: 2 x Thunderbolt 3 và 2 x USB 3.1 (USB-C) tất cả đều hỗ trợ PowerShare, sạc và trình xuất DisplayPort, jack 3.5mm
  • Pin: 75 Wh

Dell Precision 5530 là dòng sản phẩm độc đáo trong giới laptop khi nó được trang bị phần cứng như một chiếc máy trạm nhưng lại có thiết kế đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc Ultrabook.

Biên tập video, quay phim, biên tập 2D sẽ không còn là vấn đề khi Dell Precision 5530 có khả năng xử lý ảnh khá mượt mà. Đối với những người dùng đã có máy tính ở nhà phục vụ cho thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì việc mua Precision 5530 sử dụng khi ở bên ngoài sẽ rất hợp lý.

dell precison 5530

Dell Precision 5530 đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc máy trạm tầm trung

Thiết kế tuyệt vời trên Dell Precision 5530

Dell Precision 5530 là phiên bản nâng cấp của Dell Precision 5520 vì vậy, nó gần như kế thừa hoàn hảo những gì vượt trội, tinh túy nhất của người tiền nhiệm đồng thời cũng khắc phục hiệu quả những hạn chế của phiên bản cũ. Giữ nguyên thiết kế cũ và chỉ thêm những cổng kết nối là một quyết định sáng suốt của Dell khi những phiên bản cũ vẫn giữ nguyên được giá trị về thiết kế và ứng dụng trong nhiều năm kể từ khi ra mắt.

dell 5530

Dell Precision 5530 đánh giá là máy trạm với thiết kế đúng chuẩn Ultrabook

Màn hình 4K mang đến trải nghiệm như thế nào

Màn hình của Dell Precision 5530 có khả năng tái tạo gần như tất cả các màu sRGB và khoảng 70% không gian màu AdobeRGB. Điểm số này vượt qua hầu hết các máy trạm cùng phân khúc khác. Với tính năng nhân bản màu độc quyền của Dell thì khá hoàn hảo đối với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cả bán chuyên nghiệp.

Màn hình 4K IGZO sáng, sống động và sắc nét. Điểm số Delta E2000 cho màu sắc dao động trong khoảng 3,11. Thời gian phản hồi hơi chậm và sự hiện diện của PWM là một điểm trừ không đáng kể do người dùng thường không nhận ra được các yếu tố này. Bảng điều khiển Sharp là một trong những bảng sáng nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm (trung bình 440 nits) và đèn nền rất đồng đều.

Đến hiện tại vẫn chỉ có Macbook Pro 15 là có độ sáng màn hình cao hơn Dell Precision 5530, điều này cũng có nghĩa rằng với một chi phí hết sức hợp lý, bạn đã sở hữu một sản phẩm có chất lượng màn hình rất tốt.

máy trạm dell

Dell Precision 5530 đánh giá màn hình chuẩn 4K cho hình ảnh sắc nét, ấn tượng

Cảm nhận về bàn phím và Touchpad Dell Precision 5530

Bàn phím và touchpad là một trong những chi tiết không thể bỏ qua khi đánh giá một chiếc máy tính xách tay. Từ trước đến nay, bàn phím Thinkpad luôn là tiêu chuẩn để so sánh giữa các hãng. Nhưng khi mở laptop Dell Precision 5530 ra, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một bàn phím vô cùng bắt mắt và thu hút.
Sau nhiều lần cải tiến, Dell đã rút ngắn đường di chuyển đến các nút giúp tiết kiệm đáng kể thời gian chuyển đổi giữa các phím. Tốc độ gõ phím của người dùng nhanh hơn trong khi vẫn duy trì độ chính xác.

Ngoài ra, Dell Precision 5530 còn có hệ thống đèn bàn phím giúp việc đánh máy trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn trong điều kiện thiếu sảng. Ngoài ra, nếu bạn thức khuya làm việc hoặc đi họp, bạn không phải lo lắng về việc làm phiền những người xung quanh vì khả năng khử tiếng ồn của Dell Precision 5530 khá tốt.

Touchpad thu hút nhiều sự chú ý bởi sự mượt mà và linh hoạt khi di chuyển. Nhiều chuyên gia nhận định rằng nếu bạn đặt tay lên touchpad của Dell Precision 5530 sẽ cho bạn cảm giác rất thú vị tạo nên nhiều cảm hứng và cảm xúc mới. Ngoài ra, mặc dù không quá rộng rãi. Nhưng bàn di chuột của Dell Precision 5530 cũng đủ dùng.

Pin và tính năng bảo mật trên Dell Precision 5530

Dell cung cấp các giải pháp bảo mật dữ liệu tiên tiến nhất đủ sức giải quyết các thách thức về an toàn và bảo mật thông tin hiện nay. Dell Precision 5530 có khả năng bảo vệ tài sản quan trọng và dữ liệu cá nhân của bạn. Các giải pháp bảo mật dữ liệu của Dell cho phép người dùng sao lưu thông tin của họ từ xa. Dell Data Guardian bảo vệ dữ liệu ở bất cứ nơi đâu. Trong khi Dell

Endpoint Security Suite được cung cấp bởi Cylance chặn tới 99% phần mềm độc hại.
Không chỉ vậy, đây còn là một máy tính xách tay lưu trữ dữ liệu đáng tin cậy: máy trạm di động Precision 5530 đã trải qua thử nghiệm MIL-STD 810G để đảm bảo độ bền và độ tin cậy cho người dùng.

Thời lượng pin của Dell Precision 5530 có sự nâng cấp so với các sản phẩm thế hệ cũ với khả năng hoạt động liên tục lên đến hơn 8 giờ 21 phút. Nếu bạn sử dụng máy hết công suất và làm các tác vụ nặng thì thời lượng pin sẽ giảm hơn một chút. Nhưng nhìn chung, nó sẽ đủ cho một ngày làm việc văn phòng tiêu chuẩn.

máy trạm dell

Dell Precision 5530 đánh giá là phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho dòng máy trạm Precision của Dell

Mua laptop ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Bạn muốn tìm được một địa chỉ mua laptop giá rẻ mà lại uy tín? Hãy đến ngay với Nhật Minh Laptop, tại đây tất cả các sản phẩm cung cấp đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài ra khi mua laptop tại đây, bạn cũng được hưởng rất nhiều ưu đãi khuyến mãi và chi phí được tối ưu nhất.

Kết luận

Đây là máy trạm di động 15 inches mỏng nhất, nhẹ nhất và nhỏ nhất của Dell. Cũng là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá đối với người tiêu dùng với đồ họa cải tiến, thiết kế tuyệt đẹp và màn hình tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Dell Precision 5530. Liên hệ Nhật Minh Laptop ngay nếu bạn muốn trải nghiệm và sở hữu một chiếc laptop Precision 5530.