Table of Contents

TOP quà tết biếu bố mẹ ý nghĩa, tinh tế, thiết thực 2023
Khám phá

TOP quà tết biếu bố mẹ ý nghĩa, tinh tế, thiết thực 2023

Quà tết biếu bố mẹ cần mua gì để tặng thật ý nghĩa cho năm mới 2023. Cần lưu ý như thế nào trước khi mua? Mua ở đâu? Tìm hiểu ngay nhé.

Quà tết biếu bố mẹ không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất, mà món quà còn là biểu tượng cho tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Đặc biệt đối với người cao tuổi, bố mẹ được xem là đối tượng mà bạn nên dành tặng những phần quà ý nghĩa nhằm duy trì mối quan hệ và biến tình cảm ngày càng trở nên thắm thiết. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn top những món quà độc đáo, thiết thực mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách của dịp xuân năm nay.

Vì sao nên mua quà tết biếu bố mẹ?

Bên cạnh những lời chúc Tết, tặng quà cho bố mẹ được xem là một việc thiết thực.Điều này cũng thể hiện sự kính trọng và biết ơn công ơn nuôi dưỡng, do đó mà món quà tặng tết không thể chuẩn bị một cách qua loa. Phong tục tặng quà chính là cách bày tỏ tấm lòng chân thành khiến ai nấy cũng đều vui vẻ, hạnh phúc trong ngày tết.

Top 5 món quà tết ý nghĩa biếu bố mẹ

Hầu hết những người đi làm đều muốn biếu bố mẹ những món quà “xịn sò”, không đụng hàng với các gia đình khác. Trong đó, sử dụng các sản phẩm công nghệ làm quà tặng cũng chính là “nhân vật” khiến bạn dành điểm cộng hơn đấy.

iPhone 14 Pro Max

Là “siêu phẩm” smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường, iPhone 14 Pro Max xứng đáng để trở thành món quà tặng đẳng cấp cho các bố mẹ. Sở hữu diện mạo thời thượng, sang trọng với tone màu chuẩn gu thời trang văn phòng, phiên bản này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

quà tặng tết biếu bố mẹ

Song, phải kể đến cấu hình mạnh mẽ và loạt tính năng tuyệt vời qua con chip A16 Bionic mà nhà Apple ưu ái trang bị. Đặc biệt nếu bố mẹ bạn là người đam mê quay phim, chụp ảnh thì bộ camera “xuất thần” trên iPhone 14 Pro Max sẽ khiến bố mẹ bạn “thích thú” qua những tấm ảnh sắc nét như được tạo nên từ thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

AppleWatch SE 2022 44mm

Bỏ qua những giỏ quà tết hay những chai rượu vang thông thường, Apple Watch SE 2022 44mm chính là món quà tết cho bố mẹ thiết thực nhất trong năm mới 2023. Thiết kế trẻ trung, năng động cùng màn hình OLED hiển thị chân thực khẳng định đây là dòng đồng hồ thông minh phù hợp với mọi đối tượng.

quà tặng tết

Với loạt công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, thiết bị sẵn sàng hỗ trợ bạn từ công việc đến giải trí. Vừa là sản phẩm công nghệ, vừa được ví như “người y tá” theo dõi sức khỏe liên tục, Apple Watch SE 2022 44mm xứng đáng “người bạn hưu trí” đồng hành cùng người lớn tuổi.

Loa bluetooth JBL Flip Essential 2

Nếu bố mẹ bạn là tín đồ âm nhạc thì bạn càng không thể bỏ lỡ loa bluetooth JBL Flip Essential 2. Mang nguồn âm thanh chất lượng đến từ JBL Original Pro Sound giúp màng loa phát ra chất âm vô cùng chi tiết, sống động. Quả thực rất thích hợp để trở thành một món quà Tết lý tưởng.

quà tết biếu bố mẹ

Loa Robot RS200

Khởi tạo sắc xuân cùng âm sắc hoàn hảo trên loa Robot RS200 nhỏ gọn, cá tính. Bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch rinh chiếc loa về biếu bố mẹ của bạn ngay. Được biết đến như một “đài phát thanh” chuyên nghiệp, thiết bị mang đến cho người dùng những phút giây tận hưởng với mọi gu âm nhạc.

Samsung Galaxy Z Fold 4

Samsung Galaxy Z Fold 4 là dòng điện thoại thông minh đang hot mà bất kỳ tín đồ công nghệ nào cũng không thể cưỡng lại. Ẩn chứa nhiều tính năng ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phiên bản này đến từ thương hiệu Samsung có khả năng xử lý gọn gàng các tác vụ một cách dễ dàng.

quà tết biếu bố mẹ

Không những sở hữu vẻ ngoài độc đáo, thời trang, Samsung đã hoàn toàn bứt phá trong thiết kế gập xoay chuyển linh hoạt. Do đó, không khá ngạc nhiên nếu chiếc điện thoài này này trong list những món quà tết của bạn.

Mua quà tết biếu bố mẹ ở đâu chính hãng

Bạn đã tìm ra món quà tết ưng ý để biếu bố mẹ và người cao tuổi trong gia đình bạn? Vậy thì đừng ngần ngại mà đến tham quan một vòng tại cửa hàng CellphoneS để mua các sản phẩm công nghệ chất lượng với mức giá tốt. Ngoài ra, bạn còn được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại đây.

Sau khi theo dõi bài viết, hy vọng các bạn đã có cho mình những ý tưởng sáng tạo về món quà tết biếu bố mẹ để dành tặng cho những người bạn muốn nhé!