Table of Contents

Cách gọi video Zalo bằng B612 cho các nàng chưa kịp Makeup
Tin học

Cách gọi video Zalo bằng B612 cho các nàng chưa kịp Makeup

Bạn đang tìm cách sử dụng tính năng làm đẹp gương mặt trên B612 khi gọi video Zalo, bài viết này sẽ đưa cho bạn một câu trả lời chính xác cho vấn đề này.

Bạn thường xuyên thực hiện cuộc gọi video bằng Zalo để liên lạc với bạn bè và người thân của mình. Tuy nhiên, bạn tò mò về việc có cách gọi video Zalo bằng B612 để trở nên đẹp và có các Sticker thú vị hay không?

Nếu vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy tìm hiểu bài viết của GhienCongNghe về cách thức này và có các phương pháp tương tự nào khác để có cách làm đẹp khuôn mặt khi gọi video Zalo trên điện thoại của bạn.

Cách gọi video Zalo bằng B612 có khả thi không?

Nếu bạn đang tìm mọi cách để có thể gọi video Zalo đẹp hơn bằng B612 thì câu trả lời sẽ là KHÔNG có bất kỳ giải pháo nào để làm được điều này ở thời điểm hiện tại.

Bạn nên biết rằng, B612 là một ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh, trong khi Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện. Ngoài ra, không thể sử dụng các tính năng như làm đẹp, trang điểm có trên B612 để áp dụng khi gọi video trên Zalo.

Cách gọi video zalo bằng b612 có khả thi không?

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một ứng dụng tương tự để gọi video có trang bị tính năng làm đẹp thì có thể thử sử dụng các ứng dụng như Zoom, Google Meet hoặc Messenger. Các ứng dụng này đều cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính và có sẵn tính năng làm đẹp và các bộ lọc thú vị khác mà bạn có thể đang cần.

Tuy nhiên, nếu bạn đã ở bài viết này của chúng tôi để tìm cách làm đẹp khuôn mặt khi gọi video trên Zalo thì không phải không có cách, dưới đây là một thủ thuật thú vị bạn có thể thử để nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi đấy. 

Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

Trên một số mẫu điện thoại Android có tính năng làm đẹp khi thực hiện cuộc gọi video, điều này có thể thấy trên các smartphone đến từ thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc, nơi tôn vinh cái đẹp.

Để bật tính năng làm đẹp khi gọi video Zalo, bạn làm như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên điện thoại Android của bạn.

Bước 2: Nhấn vào thanh công cụ tìm kiếm nằm ở hàng đầu tiên trong màn hình Cài đặt.

Bước 3: Tìm kiếm các cụm từ như: “làm đẹp”,”cuộc gọi video” hoặc có thể là “khuôn mặt đẹp” (điều này tùy thuộc vào hãng điện thoại bạn đang sử dụng). Sau đó nhấn chọn vào kết quả tìm kiếm bên dưới.

Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

Bước 4: Bật tính năng làm đẹp khi gọi video trên Zalo bằng cách nhấn chọn ứng dụng này trong danh sách xuất hiện ở dưới, sau đó gạt công tắc sang phải hoặc công tắc chuyển trạng thái sang màu xanh là được.

Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

Bước 5: Kéo xuống bên dưới và thiết lập một số tùy chỉnh cho bộ lọc làm đẹp khi gọi video của bạn như làm sáng da, thon mặt, bật trang điểm,…

Bước 6: Thoát ra ngoài và mở ứng dụng Zalo, sau đó thực hiện cuộc gọi video trên Zalo để xem thành quả nhé.

Nếu ở bước thứ 3 bạn không thể tìm thấy kết quả cho những tìm kiếm về tính năng làm đẹp khi gọi video trên điện thoại của mình, rất có thể điện thoại của bạn không hỗ trợ tính năng này.

Hãy đối chiếu với danh sách các mẫu điện thoại có hỗ trợ tính năng làm đẹp khi gọi video dưới đây để biết chắc chắn điện thoại mình có thể bật filter làm đẹp như ở trên:

  • Các dòng điện thoại Vivo sản xuất từ năm 2021 cho tới nay.
  • Các dòng điện thoại Xiaomi chạy phiên bản MIUI 12 trở lên.
  • Các dòng điện thoại Samsung sản xuất từ năm 2021 cho tới nay.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách gọi video Zalo bằng B612 và câu trả lời có thể khiến bạn thất vọng, thế nhưng bạn vẫn có thể sử dụng tính năng làm đẹp khi gọi video trên Zalo nếu may mắn sở hữu các mẫu điện thoại Android có tính năng làm đẹp khuôn mặt được rất nhiều hãng sản xuất smartphone tích hợp cho người dùng.

Nếu thấy bài viết này đã giúp bạn giải quyết được vấn đề của mình, hãy LIKE & SHARE để ủng hộ GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới nhé.